Erfišasta hlutverkiš

Jį ég held aš žaš sé įn efa erfišasta en yndislegasta hlutverkiš sem viš sinnum aš vera foreldri, žvķ žar viljum viš alls ekki gera mistök, žar sem žau geta veriš ansi dżrkeypt.

Margar fręšigreinar, bękur og fyrirlestrar fjalla um mikilvęgi mistaka " you learn faster in disaster" aš žaš sé allt ķ lagi aš gera mistök ef viš notum žau til lęrdóms etc og ég held aš mikiš sé til ķ žvi“en ég vil ekki lęra į mistökum ķ uppeldi žvķ ég vil ekki gera stórvęgileg mistök į žvķ sviši žvķ žau verša ekki metin til fjįr.

Ķ denn held ég aš žaš hafi ekki veriš mikiš um aš foreldrar bįšu börn sķn afsökunar ef žeir fóru fram śr sér en žaš geri ég hiklaust ķ dag. Aušvitaš gera allir foreldarr mistök og žį reynir į aš  vera  gagnrżninn og śtskżra fyrir börnum sķnum ķ hverju žau fólust ef žaš į viš.

Ég velt mikiš fyrir mér hvernig best er aš halda tengslunum viš börnin sķn fram yfir unglingsįrin og hef svo sem engar töfralausnir ķ žvķ sambandi en ég held aš žaš skipti afskaplega miklu mįli aš foreldri/ar rękti sameiginlegt įhugamįl meš börnunum sķnum, į forsendum barnanna, ž.e. aš žetta sé skemmtilegt sem eykur lķkur į aš börnin vilji halda įfram uppteknum  hętti žrįtt fyirr aš unglingsįrin hafi fęrst yfir. Og hitt atrišiš sem ég tel mikilvęgt er aš kynnast vinum barnanna sinna og žeir séu įvallt velkomir inn į heimiliš.

Įn efa er margt fleira mikilvęgt en žetta eru atriši sem ég hef og ętla aš hafa ķ huga žegar unlingsįrin męta en ég hef nokkur įr til aš undirbśa mig og safna fróšleikTounge


mbl.is Missa verndarhlutverkiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband